Lock&Lock

Lock&Lock thương hiệu được người Việt ưu chuộng

Kinh Tế Thị Trường
Mất:4 phút, 13 giây để đọc

Lock&Lock là thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc được phân phối rộng khắp các hệ thống siêu thị trên toàn Việt Nam.

Lock&Lock thương hiệu gia dụng được người Việt ưa dùng
Lock&Lock thương hiệu gia dụng được người Việt ưa dùng

Lock&Lock là thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc được thành lập từ năm 1978. Hãng gia dụng Hàn Quốc được nhiều người Việt ưa dùng vì chất lượng sản phẩm hàng đầu. Công ty đã phát triển và có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Lock&Lock không ngừng phát triển; nâng cao chất lượng sản phẩm; đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Các sản phẩm gia dụng của Hãng luôn đảm bảo độ bền, an toàn và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm như: Bình giữ nhiệt; Hộp bảo quản thực phẩm; điện gia dụng và Nồi chảo. Lock&Lock luôn xây dựng, phát triển đa dạng các mặt hàng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng; mọi hoàn cảnh; thị hiếu của người dùng.

Phương châm phát triển và xây dựng thương hiệu của Hãng, kết nối cuộc sống của mọi người.

Thương hiệu được khẳng định

Với hành trình từ số 1 Hàn Quốc đến số 1 thế giới; Lock&Lock đã không ngừng phát triển; trở thành nhà sản xuất, xuất khẩu hàng tiêu dùng – kinh doanh hộp bảo quản kín hơi khóa 4 cạnh và những vật dụng nhà bếp tiên tiến hàng đầu thế giới và là một thương hiệu toàn cầu. Với chiến lược định vị để trở thành một thương hiệu cao cấp trong sản xuất đồ dùng nhà bếp tại Việt Nam, Lock&Lock đã khai trương 38 cửa hàng trọng điểm (flagship shops). Đồng thời, sản phẩm của Lock&Lock đang được phân phối rộng rãi trên hơn 1535 kênh mua sắm như siêu thị, cửa hàng điện máy, kênh mua sắm truyền hình Homeshopping và các kênh B2B.

Sản phẩm của Lock&Lock có mẫu mã đa dạng
Sản phẩm của Lock&Lock có mẫu mã đa dạng

Là một công ty toàn cầu với thị phần xuất khẩu lớn; Lock&Lock có 8 nhà máy đặt tại Hàn Quốc; Trung Quốc và Việt Nam nhằm đáp ứng thị trường nội địa Việt Nam và xuất khẩu ra nước ngoài (Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ,…). Tại Việt Nam, Lock&Lock hiện có nhà máy sản xuất với quy mô lớn: cụm 3 nhà máy tại Vũng tàu gồm Nhà máy thủy tinh chịu nhiệt (62,000㎡); nhà máy nhà máy sản xuất dụng cụ nhà bếp (17,000㎡); nhà máy sản xuất nhựa (55,916㎡); sản xuất các sản phẩm dụng cụ chất lượng cao đa dạng bằng công nghệ độc quyền. Với gần 2.000 công nhân viên; điều này phần nào cũng chứng minh được tầm quan trọng của thị trường Việt Nam.

Sản phẩm của Lock&Lock chất lượng cao
Sản phẩm của Lock&Lock chất lượng cao

Chiến lược phát triển của Lock&Lock

Đặc biệt, từ năm 2015 đến nay, Lock&Lock thực hiện mô hình kinh doanh F2C (Factory to Customer) từ nhà máy đến khách hàng, khách hàng có thể mua sản phẩm Lock&Lock với giá tốt nhất khi sản phẩm được sản xuất từ nhà máy, mà không phải chịu bất cứ chi phí trung gian nào khác. Nhận được hưởng ứng từ người tiêu dùng, Lock&Lock đã mở rộng từ 2 thành phố trọng điểm là Tp.HCM và Hà Nội ra các thành phố lớn khác như Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu, Bắc Ninh và khu công nghiệp Long Hậu.

Sản phẩm của Lock&Lock giá thành vừa phải

Trong nhiều năm liền, Lock&Lock đã liên tục nhận được nhiều giải thưởng uy tín quốc tế và tại Việt Nam như: Đạt giải nhất (16 năm liên tục) về hộp bảo quản thực phẩm kín khí, Giải nhất (3 năm liên tiếp) về đồ dùng nhà bếp (dụng cụ nấu ăn) tại Korea Brand Power Index, giải Thương hiệu quốc dân năm 2017 tại Hàn Quốc, giải thưởng Gia đình Hàn quốc năm 2017 tại Vương quốc Anh, giải thưởng Thương hiệu mạnh Hàn Quốc K-BPI.

Và trong lễ trao giải mới đây nhất năm 2020, Lock&Lock một lần nữa được bình chọn “Top 10 Sản phẩm Tin & Dùng năm 2020” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn. Đây cũng là năm thứ năm liên tiếp Lock&Lock lọt Top 10 sản phẩm và dịch vụ và là lần thứ chín có mặt trong top 100 sản phẩm dịch vụ được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng. Các danh hiệu này phần nào đã khẳng định được sự tin tưởng của người tiêu dùng trên thế giới đối với thương hiệu Lock&Lock, trong đó có người tiêu dùng Việt Nam./.

Nguồn: vneconomy.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *