Xu hướng decor 2020-2021

Phá cách gỗ – xu hướng Decor Trends Collection 2020-2021

Đời Sống Không gian đẹp Nhà đẹp
Mất:4 phút, 54 giây để đọc
Hiện nay, xu hướng Decor đưa thiên nhiên ứng dụng vào không gian sống dần đang trở thành một trào lưu. Theo đó, các khái niệm cơ bản về giới hạn ứng dụng cũng dần thay đổi bởi sự kết hợp hòa quyện của vật liệu ngoài trời và các nhóm vật liệu khác.
Decor trong Gỗ An Cường
Decor trong Gỗ An Cường

Nắm bắt được dòng xu hướng đó, vào đầu năm 2020, Công ty Gỗ An Cường đã tung ra hàng loạt sản phẩm mới gồm 3 bộ sưu tập. Loạt sản phẩm này đang đi theo xu hướng mới nhất của thế giới. Hơn nữa còn nhận được từ khách hàng phản hồi tích cực.

Không chỉ vậy, Gỗ An Cường tiếp tục giới thiệu ra thị trường loạt sản phẩm tạo xu hướng Decor Trends Collection 2020 – 2021. Đây là một xu hướng độc đáo. Home – Trends và các dòng sản phẩm nổi bật gây ấn tượng bởi sự tinh tế; tạo ra những cảm nhận thú vị từ những xúc cảm bề mặt.

Nhà ở Decor Xu hướng mới
Nhà ở Decor Xu hướng mới

Xu hướng decor nhà ở

Xu hướng Decor nhà ở hiện nay là sự kết hợp phá cách giữa chất liệu gỗ mộc mạc cùng các tông màu đặc trưng. Hoặc thiết kế mang phong cách hiện đại những vẫn gần gũi thiên nhiên; không quên kết hợp những điểm nhấn trong thiết kế. Hiệu quả thẩm mĩ tạo ra được cộng hưởng từ hiệu ứng Synchronize với những đường vân gỗ độc đáo trên bề mặt gỗ công nghiệp. Hiệu quả cảm xúc là mang lại đầy tinh tế và đẳng cấp. Bên cạnh đó, để góp phần tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho mọi gia đình, không gian làm việc tại nhà với ánh sáng, bề mặt vật liệu, màu sắc cũng cần phải phù hợp .

Các dòng sản phẩm Decor nổi bật

1. Màu vân gỗ

Chiếc tủ Decor màu vân gỗ
Chiếc tủ Decor màu vân gỗ
Hình ảnh màu vân gỗ
Hình ảnh màu vân gỗ

Màu vân gồ mang lại cảm giác thân thiện. Phong cách mộc mạc, gần gũi và tự nhiên với các vết nứt; mắt gỗ như được cắt xén từ bề mặt của những thân cây to, quý hiếm; màu vân gỗ tạo nên cảm giác thô mộc, đậm nét thời gian. Bên cạnh đó, có thêm hiệu ứng bề mặt và đường vân ăn khớp theo thớ gỗ, mắt gỗ… hướng vào những biểu cảm của gỗ tự nhiên. Điều này sẽ đưa bạn đến gần hơn với những cảm xúc chân thật.

Bề mặt Laminate có đặc tính chống trầy xước cao, nên có khả năng uốn cong khéo léo được ứng dụng làm mặt bàn, lưng ghế,.. Bên cạnh đó, đồng màu cùng xu hướng ton sur ton trong nội thất, đem đến sự đồng điệu và tinh tế.

2. Đơn sắc ganh gỗ

Một số thiết kế phòng bếp đơn sắc ganh gỗ
Một số thiết kế phòng bếp đơn sắc ganh gỗ
Màu đơn sắc ganh gỗ
Màu đơn sắc ganh gỗ

Những năm đầu thế kỷ XX, kiến trúc sư đại tài Le Corbusier và những cộng sự đã sử dụng bảng màu Marker. Đây là một hệ thống gồm 63 màu sắc. Các nhà làm nội thất ngày nay đang dựa trên tinh thần của bảng màu Marker này. Mục đích để lột tả hết ý tưởng của các nhà thiết kế.

Cùng với xu hướng thế giới, An Cường tiếp tục biến tấu và kết hợp với những hiệu ứng tạo vân. Họ tạo nên bộ sưu tập ganh gỗ đơn sắc. Ganh gỗ mang lại sự nhẹ nhàng, thanh lịch như những khúc cây thật, được cắt xén và phủ sơn. Gam màu ganh gỗ kết hợp chín sắc thái mềm mại, tạo nên cảm giác bay bổng và tối giản tinh tế.

3. Lacquered Laminate – một trong những xu hướng decor của thế giới

Màu Lacquered Laminate
Màu Lacquered Laminate

Lacquered Laminate là một ứng dụng mới theo xu hướng của thế giới. Có bề mặt mịn màng kèm theo khả năng chống bám vân tay hay trầy xước hoàn hảo.  Ứng dụng đa dạng bởi 16 màu đơn sắc.

Kệ bếp với phong cách Neo-Classic kết hợp màu LL 2260 và LL 2250 Thiết kế hướng đến sự giản dị và cân đối nhưng đảm bảo sự sang trọng, lịch lãm.

4. Endgrain

mặt bàn kiểu Endgrain
mặt bàn kiểu Endgrain
Kiểu decor chỉ cạnh Endgrain
Kiểu decor chỉ cạnh Endgrain

Đường vân như mặt cắt ngang bề mặt gỗ.  Sản phẩm hoàn thiện như được xẻ từ gỗ nguyên khối tự nhiên. Đồng thời kết hợp cùng bề mặt vân gỗ, chỉ cạnh Endgrain góp phần tạo nên sự tự nhiên cho tổng thể không gian. Đồng thời khẳng định đẳng cấp cho người sử dụng.

5. Xu hướng Decor Trendy Composite Textures

Nhóm màu Trendy Composite Textures
Nhóm màu Trendy Composite Textures

An Cường cho ra mắt hàng loạt dòng sản phẩm mới. Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ việc giao thoa giữa gỗ công nghiệp và các loại chất liệu khác như: bêtông, đá, vữa trát, gốm, kim loại… bằng cách mở rộng nhóm màu Trendy Composite Textures mang yếu tố decor. Dòng sản phấm mang đến một không gian sống thú vị và mang đậm nét mỹ thuật. Xu hướng mới này sẽ đem đến một góc nhìn mới mẻ, độc đáo và nhiều sự lựa chọn hơn cho Khách Hàng.

Trích dẫn: doanhnhanplus.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *