Tái định nghĩa phong cách U40 từ “nàng thơ” Gong Hyo Jin

Thời Trang Thời trang U30-U40
Mất:3 phút, 24 giây để đọc

Nữ diễn viên Gong Hyo Jin mặc dù đã bước sang độ tuổi 40 những vẫn luôn được khán giả ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang U40 tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch; trang trọng và rất tinh tế. Gương mặt quý trong làng giải trí xứ sở kim chi này không bao giờ làm khán thính giả phải thất vọng khi xuất hiện tại các sự kiện; hay thậm chí là những ngày xuống phố. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn lại những hình ảnh thật xinh đẹp trong từng bộ trang phục của cô nàng diện trong các buổi sự kiện hay cả cuộc sống thường nhật nhé!

Cô nàng khi xuất hiện tại các buổi sự kiện

Gong Hyo Jin sở hữu thân hình mảnh khảnh; một bước đệm hoàn hảo để phát triển cá tính thời trang của cô do có xuất thân từ nghề người mẫu. Gong Hyo Jin ưu tiên với những thiết kế có màu sắc hoặc chất liệu thật nổi bật khi tham gia các sự kiện trên thảm đỏ. Nữ diễn viên biến hóa linh hoạt để trông khác biệt và nổi bật với những tone màu cơ bản như xanh cobalt; đỏ hoặc xanh lá. Vì từng là người mẫu nên cô nàng khá mạo hiểm trong trang phục; không bao giờ ngần ngại phá cách kết hợp đầm dạ hội ánh kim cùng áo thun dài tay.

Gong Hyo Jin khi xuất hiện tại các buổi sự kiện
Gong Hyo Jin khi xuất hiện tại các buổi sự kiện

Cô nàng với hình ảnh đời thường

Khác với lối phong cảnh trên thảm đó; trang phục ngày thường của Gong Hyo Jin thiên về sự thoải mái; trẻ trung. Cô thường ưu ái những gam màu lạnh như trắng; xanh; ghi và đen. Denim và thun là hai chất liệu được Gong Hyo Jin ưa thích vì tính ứng dụng và sự thoải mái. Bất chấp lứa tuổi của mình; cô vẫn thường diện áo phông in hình ảnh vui mắt; kết hợp cùng các họa tiết đối lập giúp cô trông trẻ hơn tuổi rất nhiều. Điểm nhấn phụ kiện thường là những chiếc nhẫn độc đáo.

Cô nàng trông thật trẻ trung trong bộ trang phục thường ngày.
Cô nàng trông thật trẻ trung trong bộ trang phục thường ngày.

Gong Hyo Jin tự tin với nhan sắc đậm chất Hàn của mình. Cô thường lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên nhấn vào đôi môi; làm nổi bật lên đôi mắt một mí.

Tự nhận mình đẹp nhất khi Make up đậm

Trong chương trình truyền hình “Entertainment Weekly –연예가중계” của đài KBS, “Cô Gong đáng yêu” lại tiếp tục đốn tim khán giả bởi nụ cười tỏa nắng và những chia sẻ khá hài hước của mình.

Đặc biệt, khi được hỏi “từ khi nào bắt đầu trở nên xinh đẹp như thế này”, Gong Hyo Jin không ngần ngại trả lời rằng “Chắc tôi cũng mới đẹp lên thôi. Chính xác là từ lúc đóng phim Pasta. Trước đó thì tôi quá cá tính và có phần hơn đàn ông”.

Cô nàng trong chương trình truyền hình thực tế “Entertainment Weekly"
Cô nàng trong chương trình truyền hình thực tế “Entertainment Weekly”

Gong Hyo Jin còn cho rằng, bản thân đẹp nhất là khi trang điểm đậm. Bởi bình thường cô không mấy khi trang điểm. Tuy vậy, đối với các fan hâm mộ, nữ diễn viên vẫn đẹp nhất khi cô là chính mình.

Kết luận

Không chỉ là là tên tuổi lớn trong K-Biz, Gong Hyo Jin còn được biết đến là biểu tượng thời trang được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích. Mặc dù đã bước sang tuổi 41, cô nàng vẫn khiến người hâm mộ “điêu đứng” vì phong cách thời trang trẻ trung và đẳng cấp.

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, “Cô Gong đáng yêu” đều biến hóa với nhiều màu sắc đa dạng từ nữ tính, quyến rũ đến cá tính, trẻ trung, dễ thương.

Nguồn: elle.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *