Mobifone 3C

Tiết kiệm hàng trăm triệu khi Mobifone ra tổng đài 3C

Công Nghệ Nhịp Sống Số
Mất:3 phút, 43 giây để đọc

Hiện nay, nhu cầu của mọi người gọi điện thoại về mọi mặt khá cao. Và khi chúng ta gặp lỗi chẳng hạn như bị ngắt cuộc gọi; không gọi được; khóa sim,… holine hỗ trợ của tổng đài sẽ là cách nhanh nhất giúp bạn khắc phục lỗi và đáng yên tâm nhất. Nhưng hầu như khi chúng ta gọi tổng đài thì không gặp được tổng đài viên; vì số người cần hỗ trợ quá nhiều nhưng số lượng tổng đài viên có hạn nên hâu hết là bận. Vì vậy, Mobifone đã lắng nghe người tiêu dùng về việc đó và đưa ra cách giải quyết phù hợp; đó là cho ra mắt tổng đài 3C giúp chúng ta gọi điện thuận tiện.

Mobifone 3C
Mobifone 3C

Khi gói 3C ra mắt đã giải quyết các vấn nạn của người tiêu dùng. Giúp chúng ta và nhà mạng tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc này. Ngoài ra; khi gói 3C của Mobifone ra mắt giúp chúng ta tiết kiệm được tiền và không mất tiền như trước kia nữa. Mobifone 3C là sử dụng chung một số và gồm các tổng đài viên sẽ thay nhau trả lời khi có cuộc gọi đến và đi.

Dịch vụ 3C gồm những giải pháp gì?

Dịch vụ 3C bao gồm 2 giải pháp chính là: 3C Call Center và 3C Contact Center với những tính năng khác nhau đáp ứng các nhu cầu toàn diện của doanh nghiệp ở mọi cấp độ. 

Cả 2 dịch vụ 3C đều được triển khai trên hệ thống Cloud Server của MobiFone đảm bảo sự thông suốt và lưu trữ cho giải pháp được liên tục. Tính năng Contact Center toàn diện với hệ thống báo cáo đa dạng; hỗ trợ cả thoại IP và GSM thông thường.

Lựa chọn giải pháp 3C sẽ đảm bảo tối ưu chi phí cho Doanh nghiệp nhờ cước phí thoại và SMS hấp dẫn cùng các tính năng ưu việt:

– Tiết kiệm 40-49% cước gọi cho doanh nghiệp so với tổng đài cố định truyền thống và tổng đài 1800, 1900 cũng như cước phí di động thông thường.

– Thời gian lắp đặt nhanh chóng, chỉ từ 1-2 ngày là doanh nghiệp có thể đưa vào vận hành.

– Không cần đầu tư chi phí đầu tư ban đầu. Không tốn chi phí duy trì máy chủ, bảo trì hệ thống. 

– Tăng tỷ lệ bắt máy lên tới 90% do dùng đầu số di động đẹp của MobiFone. Tính năng Follow up của hệ thống giúp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và triệt để, gia tăng tỷ lệ chốt tối đa. 

– Tích hợp toàn diện các tính năng trên 1 giao diện All-in-One. Giúp nhân viên tổng đài làm việc dễ dàng và tập trung trên 1 giao diện duy nhất. 

– Sử dụng ngay cả khi không có mạng internet, độ ổn định cao. Nhân viên không bắt buộc phải ngồi tại văn phòng mới làm việc được. 

– Cho phép xuất file báo cáo ghi âm và chi tiết cuộc gọi qua tổng đài; giúp doanh nghiệp đánh giá chất lượng nội dung cuộc gọi của nhân viên dễ dàng và chuyên nghiệp.

Các đại diện doanh nghiệp phát biểu về dịch vụ 3C

Đại diện nhiều doanh nghiệp đều cho rằng; tổng đài di động không chỉ thích hợp với các doanh nghiệp lớn do triển khai đơn giản; tiết kiệm cả trăm triệu so với tổng đài truyền thống… mà bản thân các công ty quy mô nhỏ cũng đang có xu hướng chuyển dịch sử dụng.

Dịch vụ 3C
Dịch vụ 3C

Vì theo phân tích của các doanh nghiệp; tổng đài ảo ngoài những những tính năng ưu việt; tiện ích còn giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc xây dựng thương hiệu. Bởi khi cần giao dịch khách hàng, đối tác có nhu cầu và mong muốn gọi tới số di động nhiều hơn (vì độ tin cậy, chắc chắn, cụ thể) thì điều đó cũng có nghĩa doanh nghiệp sẽ dễ hơn trong việc xây dựng, quảng bá thương hiệu đối với khách hàng.

Sử dụng tổng đài ảo MobiFone 3C là doanh nghiệp đã có một  giải pháp phù hợp, với chi phí tiết kiệm và hiệu quả tối ưu nhất.

Nguồn: techz.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *