Tổ hợp sản xuất của Vsmart tại Khu CNC Hòa Lạc (Hà Nội)

Vsmart xác lập kỷ lục 16.7% thị phần trong tháng 15 vừa qua

Công Nghệ Nhịp Sống Số
Mất:3 phút, 47 giây để đọc

Theo báo cáo thị trường tuần của Vsmart cung cấp cuối tháng 3.2020 qua GfK thực hiện; sau 7 tuần liên tiếp tăng trưởng hai con số, điện thoại Vsmart của Công ty VinSmart đã chính thức đạt 16,7% thị phần; gia nhập nhóm ba thương hiệu có thị phần trên 15%. Đồng thời giữ vững ở khoảng cách xa so với nhóm thương hiệu còn lại.

Do những chiếc điện thoại của Vsmart có chất lượng tốt; giá cả hợp lý; chế độ bảo hành dài. Vì thế, rất nhiều người tin tưởng và chọn mua Vsmart trong những tháng vừa qua. Ngoài ra, khi người dùng tin tưởng và chọn Vsmart đều nhận được chế độ bảo hành nên tới 2 năm; Vsmart liên tục tung ra các sản phẩm mới với cấu hình cao; độ phân giải màn hình tốt; giá cả phù hợp với thu nhập trung bình của mọi người ở tại Việt Nam.

Theo một khảo sát của khách hàng gần đây, giá cả trung bình của chiếc điện thoại Vsmart từ 1 – 3 triệu. Nó rất rẻ so với thu nhập của người Việt Nam. Như vậy, người có thu nhập trung bình hoặc trên trung bình đều có thể chọn mua các sản phẩm của Vsmart.

Thống kê của Gfk 

Theo báo cáo thị trường tuần cuối tháng 3.2020 do GfK thực hiện, sau bảy tuần liên tiếp tăng trưởng hai con số; điện thoại Vsmart của Công ty VinSmart đã chính thức đạt 16,7% thị phần; gia nhập nhóm ba thương hiệu có thị phần trên 15%; đồng thời giữ vững ở khoảng cách xa so với nhóm thương hiệu còn lại.

Do GfK ghi nhận; smartphone Vsmart đem lại chiếm ưu thế vượt trội trong phân khúc điện thoại phổ thông; có giá từ 1-3 triệu đồng. Trong đó; mẫu điện thoại Vsmart Joy 3 là nhân tố tăng trưởng đột phá; với kỷ lục bán ra đạt 12.000 máy trong vòng 14h đầu ra mắt. Tính đến hết tháng 3/2020; Vsmart Joy 3 (phiên bản 2GB và 3GB RAM) đã lọt vào nhóm 3 sản phẩm bán chạy nhất phân khúc 2-3 triệu; mang về 13,3% thị phần cho VinSmart.

Thống kê sản phẩm
Thống kê sản phẩm

Bên cạnh nỗ lực gia tăng thị phần, Vsmart đem lại còn đóng vai trò tích cực trong việc nâng cao tỷ trọng của các dòng điện thoại thông minh dưới 2 triệu đồng. Theo báo cáo của GfK, từ 1% tổng thị trường vào đầu tháng 2/2020 – đến cuối tháng 3/2020, phân khúc dưới 1 triệu đồng đã tăng lên 4,4%, trong đó Vsmart chiếm 77%. Tương tự, phân khúc điện thoại thông minh dưới 2 triệu đồng đã tăng từ 6,5% lên 11,1%, trong đó Vsmart chiếm 70% toàn phân khúc.

Các sản phẩm Vsmart đem lại

Các sản phẩm Vsmart được đánh giá là tối ưu chất lượng và tính năng trong tầm giá, với thiết kế hiện đại, hấp dẫn. Không chỉ có hiệu năng mạnh mẽ; camera; dung lượng pin, sạc nhanh… vượt trội trong phân khúc; VinSmart còn sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng rộng khắp; với những chính sách ưu đãi đột phá cho người tiêu dùng như bảo hành 1 đổi 1 trong 101 ngày, bảo hành 18 tháng.

Tổ hợp sản xuất của Vsmart tại Khu CNC Hòa Lạc (Hà Nội)
Tổ hợp sản xuất của Vsmart tại Khu CNC Hòa Lạc (Hà Nội)

Đặc biệt; việc VinSmart thúc đẩy gia tăng tỷ trọng điện thoại thông minh ở phân khúc phổ thông từ 1-3 triệu đồng đã góp phần phổ cập công nghệ; nâng tầm trải nghiệm và cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng cho đông đảo người Việt.

Ông Trần Minh Trung; Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần và Nghiên cứu VinSmart cho biết: “Với mức tăng trường thị phần 260% từ đầu 2020 đến nay; đạt 16,7% thị phần chỉ sau 15 tháng ra mắt – cho thấy VinSmart đang đi đúng hướng. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục tối ưu hóa sản phẩm sao cho chất lượng ngày càng tốt hơn; đón đầu các xu thế mới nhanh hơn với giá cả cạnh tranh hơn; để điện thoại Việt không chỉ đáp ứng tốt thị trường trong nước mà còn tiến nhanh; tiến mạnh ra thế giới”.

Nguồn: ictnews.vietnamnet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *